Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Maserati Quattroporte S Q4 chính hãng ra mắt tại Việt Nam, giá từ 6,7 tỷ Đồng


Maserati Quattroporte S Q4 sở hữu động cơ V6, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 410 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 283 km/h.

Nhà phân phối Maserati tại Việt Nam vừa giới thiệu bản trang bị S Q4 cao cấp của dòng xe sang Quattroporte trị giá 6,7 tỷ Đồng với khách hàng trong nước.
Vào đầu tháng 12/2015, dòng xe Maserati Quattroporte S có giá 6,555 tỷ Đồng đã được ra mắt thị trường Việt Nam. Đến nay, nhà phân phối Maserati tại Việt Nam vừa giới thiệu thêm bản trang bị cao cấp hơn của dòng Quattroporte là S Q4 với giá khởi điểm 6,7 tỷ Đồng. Như vậy, tại thị trường Việt Nam, chỉ còn đúng bản trang bị GTS mạnh mẽ của dòng Maserati Quattroporte là chưa xuất hiện.

Đây không phải là chiếc Maserati Quattroporte S Q4 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trước đó, một chiếc đã được công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước vào giữa tháng 7/2015 với ngoại thất đen bóng. Chiếc xe này đã được chủ nhân khoác lên bộ body kit của bản trang bị GTS.

Cùng ngắm hình ảnh chi tiết của Maserati Quattroporte S Q4 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam:

Trong sự kiện ra mắt showroom Maserati 3S đầu tiên tại Việt Nam, mẫu sedan sang trọng Quattroporte S Q4 chính hãng đã lần đầu tiên được giới thiệu. So với chiếc đầu tiên thuộc bản S, chiếc Maserati Quattroporte S Q4 sang trọng hơn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Maserati Quattroporte S Q4 có chiều dài tổng thể 5.262 mm, chiều rộng 1.958 mm và chiều cao 1.481 mm. Chiều dài cơ sở 3.171 mm.

Chiếc Maserati Quattroporte S Q4 được phân phối chính hãng tại Việt Nam sở hữu ngoại thất trắng muốt cùng một số chi tiết được sơn đen đối lập tạo nên điểm nhấn cho chiếc sedan sang trọng.

Thiết kế trên Maserati Quattroporte vẫn mang nét cá tính của GranTurismo với lưới tản nhiệt hàm cá mập, ở giữa là logo cây đinh ba. Hốc gió trước được chia thành 3 phần riêng biệt. Bên cạnh đó là đèn pha Xenon cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày đẹp mắt. Đằng sau xuất hiện đuôi xe được thiết kế cân đối.

Thay cho la-zăng 7 chấu trên bản S xuất hiện trước đó, Maserati Quattroporte S Q4 được trang bị vành đa chấu với thiết kế cây đinh ba ghép nối vào nhau khá ấn tượng. Ngoài ra, cùm phanh sơn đỏ cũng là điểm nhấn trong thiết kết của mẫu sedan hạng sang đến từ Ý.

Không gian nội thất trên Maserati Quattroporte chính hãng thứ 2 sang trọng hơn với màu nâu lịch lãm thay cho gam đỏ đun nổi bật của chiếc đầu tiên.

Ngoài ra, vẫn có những điểm nhấn quen thuộc như các chi tiết phủ carbon cao cấp trên bảng táp lô và bệ cần số.

Trên bảng táp lô có đồng hồ chỉ giờ, phía dưới là màn hình cảm ứng 8,4 inch vừa đảm nhận cung cấp tính năng giải trí cho hành khách vừa đóng vai trò điều phối các chức năng tiện ích trên xe.

Ngoài ra, hãng xe đến từ Ý còn cung cấp một số tùy chọn cao cấp như nội thất bọc da Alcantara và ngoại thất với 8 màu sơn tùy chọn cho Maserati Quattroporte S Q4 chính hãng tại Việt Nam.


Maserati Quattroporte S Q4 đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp với 5 chế độ lái khác nhau, bao gồm Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE.
Đành Giá Xe
Tin Xe Hơi
Góc Kỹ Thuật
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Tư Vấn Xe
Văn Hóa Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét